Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Máy nghe nhạc Sansa Clip Zip 'giá rẻ' 50 USD


Máy nghe nhạc Sansa Clip Zip 'giá rẻ' 50 USD

Sansa Clip Zip có thiết kế rất nhỏ gọn, nhiều màu sắc, có màn hình 1,1 inch và đi kèm với các phiên bản 4GB hoặc 8GB giá lần lượt 50 và 70 USD.

Máy nghe nhạc Sansa Clip Zip mới của SanDisk.
Máy nghe nhạc Sansa Clip Zip mới của SanDisk.
Sansa Clip Zip là máy nghe nhạc mới nhất của nhà sản xuất SanDisk. Đây cũng là model kế nhiệm các dòng máy nghe nhạc nổi tiếng trước của SanDisk là Sansa Clip và Sansa Clip+.
Giống như các đàn anh, máy nghe nhạc Zip mới có kiểu dáng rất gọn nhẹ với màn hình chỉ 1,1 inch và trọng lượng chỉ 15,8 g. Máy đi kèm nhiều vỏ màu khác nhau như đỏ, xanh, đen, cam, trắng và tím. Ngoài bộ nhớ trong 4GB hoặc 8GB, người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng với bộ nhớ ngoài.
Model này có thiết kế gọn nhe, giá tốt.
Model này có thiết kế gọn nhe, giá tốt.
Sansa Clip Zip sở hữu khả năng trình diễn âm thanh tốt. Model này tương thích với hầu hết các định dạng nhạc, sách audio và podcast thông dụng như MP3, WMA, WAV, FLAC, Ogg Vorbis, AAC và file Audible. Sản phẩm được tối ưu cho các dịch vụ nghe nhạc như Rhapsody, eMusic và Napster.
Theo Engadget, SanDisk sẽ bắt đầu tung Sansa Clip Zỉp ra thị trường ngày trong tháng này với giá bán 50 và 70 USD cho phiên bản 4GB và 8GB.
Ngân Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét